00:33
0
Thật sự không muốn nhưng cuối cùng cũng phải 'mến phục' anh Xiaomi đến từ đất nước đông dân nhất thế giới này bởi liên tiếp nhiều mẫu smartphone được tung ra. Gọi là 'mắn đẻ' nhưng rất nhiều người thích bởi nó có giá tốt, cấu hình hấp dẫn.



SIM NĂM SINH

Mới đây trên trang công nghệ gsmarena.com vừa đăng tải thông tin Xiaomi đã tiếp tục cho ra đời chiếc smartphone giá rẻ mới của mình mang tên Redmi Note Prime. Để xem em ấy có gì hot? Màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, chip lõi tứ 64-bit Snapdragon 410, bộ nhớ RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB với khe cắm mở rộng microSD.

Như vậy đã hot chưa? Chưa đâu, đây mới hot nè, Redmi Note Prime tích hợp bộ đôi camera 13MP mặt sau, 5MP mặt trước và thỏi pin dung lượng lên tới 3.100mAh, cao hơn cả Galaxy Note 5 hiện tại (3.000mAh). Tuy nhiên mình thấy nó còn vài nhược điểm đó là vì pin lớn nên độ dày của máy lên tới 9.4 mm, ngoài ra thiết bị chỉ mới chạy trên Android 4.4 KitKat, hệ điều hành đã khá cũ.

Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc về giá bán? Vâng, nó cũng sẽ rất hot khi so với cấu hình của máy, giá chỉ 125 USD (khoảng 2,8 triệu đồng). Pin trâu, camera nét, màn hình lớn, RAM 2GB, hỗ trợ 4G, 2 SIM, liệu bạn còn đòi hỏi gì hơn? Tuy nhiên nó chỉ có bộ khung vỏ nhựa thôi nhé, cũng dễ hiểu bởi nếu vỏ nhôm thì Xiaomi lỗ chết, phải không các bạn? Hiện máy chỉ mới bắt đầu bán ra tại thị trường Ấn Độ.

Nguồn: Siêu thị sim thẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét